ร้องเรียนเรื่องมารยาทของคนเก็บค่าโดยสารสาย24

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีครับ ผมขอแจ้งเรื่องเกี่ยวกับกริยาท่าทางของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 24 หน่อยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเวลาประมาณ 20 นาฬิกา 6 นาที ผมได้เช็ครถในแอพ VIABUS แล้วเห็นว่ารถสาย24 ใกล้มาถึงป้ายม.เกษตรประตู3(ขาไปอนุสาวรีย์) จึงรีบวิ่งมาจากบนสะพาน พอถึงตีนสะพานเห็นรถใกล้มาแล้ว จึงโบกรถเมล์ แล้วผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆป้ายยิ่งขึ้นเพื่อโบกอีกหนึ่งรอบ รถเมล์แทบจะไม่จอด จนผมต้องวิ่งตาม และรถเมล์ก็จอดเกือบจะเลยป้ายแล้ว พอผมขึ้นรถไป กระเป๋าตระโกนออกมาว่า “ทีหลังจะขึ้นรถก็โบกด้วย” ด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด ทำให้ผมอับอายผู้โดยสารบนรถเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ทาง ขสมก. ดำเนินการจัดการกับผู้เก็บค่าโดยสารคนนี้หน่อยนะครับ ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบที่ผมโดนอีก ขอบคุณนะครับ https://uppic.cc/v/5zvK <<< อันนี้เป็นรายละเอียดรถคันดังกล่าวนะครับ ผมทำการฝากรูปไว้ รบกวนดำเนินการให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ