ร้องเรียนสาย511

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋ว ลูกค้าเก็บตั๋วไว้ในกระเป๋าหลายใบจึงถามว่าใบไหน ขาขึ้นหรือขากลับ พูดจาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ แค่สอบถามว่าต้องให้ตรวจใบไหน พนักงานกระเป๋าดูใส่อารมณ์กับลูกค้าขอให้ปรับปรุงด้วยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากพบเห็นพนักงานที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขอความกรุณาแจ้ง สายรถ หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ ชื่อพนักงาน พร้อมทั้งวัน เวลา สถานที่เกิดเหตุ องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว. (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)