ร้องเรียนสาย 95ก ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รี่เป็นการร้องเรียน ครั้งที่เท่าไรจำไม่ได้ละคับ เพราะเยอะเกิน... รถเมล์สาย95 ก. ป้ายร้านเจ้เล้ง ฝั่งขาเข้า รถไม่ชอบจอดป้าย ทั้งทีามีคนโบกรอขึ้นรถ ล่าสุด สาย 95ก. แอร์ส้ม 12-9795 ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสาร โดยโบกมือไม่รับ.มันคืออะไร สัญาณบอกอัตรายหรืออย่างไร? รอรถคันต่อไป อีก 40นาทีถึงมา..ตรวจสอบด้วยนะ อยากรู้มันคือสัญญาณอะไร

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของพนักงานสายดังกล่าว พร้อมทั้งอบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางแก่ผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)