ร้องเรียนสาย 60 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 19.00 ป้ายหมู่บ้านสินธนา มุ่งหน้าสวนสราญรมย์ วิ่งเลยกลางไม่ชะลอ ผู้โดยสารโบกแล้วก็ไม่ยอมเข้าป้าย เป็นรถที่ไม่ทีในระบบ VIA BUS ทำให้ต้องรออีก 25นาที ถึงได้ขึ้นสาย 60 เลข 16-2101 (2-70194) เมื่อเวลา 19.25 น และก่อนหน้านี้ยืนรอรถสาย 60 มาตั้งแต่ 18.30 ก็ไม่มีรถผ่านมาเลย อยากเรียนว่า ขสมก เป็นรัฐวิสาหกิจที่ไม่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ ต้องพึ่งเงินอุดหนุนจากรัฐบาลเสมอมา พนักงานของ ขสมก ทุกคนควรตระหนักเอาไว้ว่าเป็นองค์กรที่ต้องใช้เงินภาษีจากปรพชาชนไม่ต่างกับหน่วยงานราชการ และยิ่งแย่กว่าเพราะคุณเป็นรัฐวิสาหกิจที่ไร้ความสามารถในการทำกำไร โดยเฉพาะพนักงานขับรถควรสำเหนียกเอาไว้ด้วยว่ารถที่ขับอยู่เป็นภาษีของผรพชาชน เงินเดือนที่กินใช้อยู่ก็มาจสกภาษีประชาชน ถ้าขับรถแล้วไม่รับผู้โดยสารก็เอาไว้ไม่ต้องกินต้องใช้ด้วบภาษีประชาชนก่อน หรือมีปัญญาซื้อรถโดยสารมาขับเองได้เมื่อไหร่ค่อยเสล่อขับเลนกลางได้โดยไม่ต้องเข้าป้าย แต่ถ้าไม่มีปัญญาซักอย่างก็เข้าทุกป้าย รับทุกคนไปก่อน เอาไว้มีปัญญาเมื่อไหร่ค่อยทำพฤติกรรมเลวๆแบบนี้ ส่วน ขสมก เองก็ควรตระหนักเอาไง้เช่นกันตามที่ผมได้บอกไปแล้ว ควรสังฆยนา พขร สันดานเลวๆแบบนี้ซักที ลองเข้า google แล้วพิมพ์ว่า “ร้องเรียนรถประจำทางสาย 60” ดู ว่ามันเยอะขนาดไหน พอเห็นแล้วก็หาทางประบปรุงด้วย พขร หาไม่ยากหรอก คนอยากทำเยอะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ