ร้องเรียนสาย 556 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ปรับอากาศสาย 556 จากวัดไร่ขิงมุ่งหน้าโบ๊เบ๊ เหตุเกิดวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 05:49 ณ ป้ายรถเมล์ตรงข้ามสายใต้เก่า ซึ่เป็นป้ายที่มีผู้โดยสารรอรถเมล์เป็นจำนวนมากในช่วงเช้า เนื่องด้วยผมเปิดบริการ GPS ของ application VIABUS เพื่อรอรถเมล์สาย 556 รอตั้งแต่เวลา 05:25 แต่พอรถมาถึงป้ายกลับไม่จอดรับ ผู้โดยสารซึ่งมีรอสายนี้อยู่ประมาณ 4 คน(รวมผมด้วย) จึงทำให้ต้องรอคันใหม่ซึ่งจะมาถึงอีกประมาณ 25 นาที ผมไม่มีข้อมูลรถเมล์คันนั้นเนื่องจากเช้ามากทำให้วิสัยทัศน์มืด มองไม่เห็นรายละเอียดรถ แต่มีข้อมูลรถจาก VIABUS "12-5887 (6-55200)[556] ทำให้ผมไปถึงที่หมายช้าไปอีก 45 นาที ซึ่งผมคิดว่าในขณะที่หน่วยงานและองค์กรอื่นๆพยายามช่วยพัฒนาปรับปรุงเพื่อให้ขนส่งมวลชนกรุงเทพฯอำนวยความสะดวกสบาย ทำให้ประชาชนหันมาใช้บริการมากขึ้น แต่บุคลากรของข.ส.ม.ก.เองกลับละเลย ไม่มีจิตสำนึกในการบริการเสียเอง ดังนั้นผมอยากให้ ข.ส.ม.ก. ไปอบรบ ตักเตือน เจ้าหน้าที่ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ