ร้องเรียนสาย 20 ร้องเรียนไปเเล้วช่วยตรวจสอบด้วยเเละเเก้ปัญหาด้วย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
คนขับพูดจาไม่สุภาพ เหมือนผู้โดยสารมาขอขึ้นฟรี ไม่จอดรถที่ป้าย ลุกขึ้นจะลง กระเป๋าลงเมล์พูดให้ว่าจอดป้ายด้วย คนขับไม่จอด พูดทำนองไม่เตรียมตัวจะลงรถ ขับรถก็ซิ่ง จอดได้เเต่ไม่ยอมจอด ร้องเรียนเรื่องการให้บริการของรถร่วมหลายรอบมาก ทั้งคนขับ เเละกระเป๋ารถเมล์ หลายๆสาย ไม่เข้าใจ ทำไมรถร่วมบริการมารยาทไม่ดี ช่วยกรุณาตรวจสอบ มารยาท เเละจิตสำนึกการให้บริการของผู้ให้บริการด้วย

เรียนท่านผู้ร้อง เนื่องด้วยรถโดยสารสาย 20 นั้น มีหลายคันที่ให้บริการอยู่ เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ กำชับ ย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคัน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ สุภาพ รอบคอบ สะดวก และรับ-ส่ง-ผู้โดยสารจนสุดปลายทางด้วยปลอดภัย หากพบพฤติกรรมเช่นนี้อีกรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.