ร้องเรียนสาย 140

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 140 ผมเสียความรู้สึกที่ว่าจะนั่งจาก พระราม 2 ไปลงป้าย ตรงข้ามกรุงเทพฯการบัญชี เข้าใจว่าสุดป้ายบอกถึงอนุเสาวรีย์ แต่ในเมื่อรถเมล์ขับวนมาจนถึงป้ายดังกล่าว คุณทำไมจะต้องให้ผู้โดยสารลงรถครับ? ทำไมไม่เก็บเงินเพิ่มอะ หรือจ่าย 2 ตั๋วก็ว่าไปสิ แค่นี้มันจะยุ่งยากมากหรอครับผมถามหน่อย ทั้งๆที่สุดป้าย รถก็ไม่ได้จอดพักหรือเข้าอู่ ก็ให้ผู้โดยสารจ่ายใหม่ก็ว่าไป แต่บางคันก็ให้ลง แล้วรอต่อคันหลัง เพื่อออ!! งงกะความคิด งงกับวิธีการ คือแค่นี้คุณก็คิดไม่ได้อะ ไม่มีความยืดหยุ่นในวิธีการ ไม่มีความอะไรเลย บางคันดีก็ชื่นชม แนะนำผู้โดยสาร บางคันก็ชักสีหน้าไม่พอใจ

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำไปเป็นข้อมูลพิจารณาปรับปรุงแก้ไขการให้บริการต่อไป สอบถามเส้นทางแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด