ร้องเรียนสายหนึ่งสี่เจ็ด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้นั้งรถสาย147ตอนกำลังจะลงรถ เดินไปกดกริ่งแล้วไม่ดัง กดย้ำประมาณ 3รอบ ก็ไม่ดัง จึงเดินไปถามกระเป๋ารถเป็นหญิงวัยกลางคนว่าต้องกดออดอันไหนคะ ด้วยน้ำเสียงสุภาพ แต่กระเป๋ารถเมล์ตอบมาด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวว่า"ใช้แรงกดหน่อยสิ กดแต่โทรศัพท์" อยากให้มีการอบรมมารยาทพนักงานเก็บเงินให้ดีกว่านี้ค่ะ เข้าใจว่าเขาเหนื่อยแต่ก็ไม่ทีสิทธิมาพูดกับผู้โดยสารแบบนี้ค่ะ เสียความรู้สึกมากว่าทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยทั้งๆที่ก็เสียเงินใช้บริการ จำเลขทะเบียนรถไม่ได้ค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ 147 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ