ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานผู้หญิง ขายตั๋วรถตู้กรุงเทพ-สมุทรสาคร/สมุทรสงคราม ที่สถานีรถตู้ใหม่ (zone D)​ กิริยาท่าทางและคำพูดไม่เหมาะสม เหตุเกิดวันนี้ 14/10/2561 เวลา 20.48 เราได้ไปสอบถามเรื่องคิวรถตู้รอบสุดท้ายที่เราซื้อตั๋วไว้ โดยคนขายบอกว่า รอบสุดท้ายคือ 20.40 เราก็ซื้อตั๋วและกลับมานั่งรอ เวลา 20.48น. เขาก็มาเรียก แต่เราไม่ได้ยิน เนื่องจากราคุยโทรศัพท์อยู่ แต่เราสังเกตเห็นผู้โดยสารทยอยลุกไปขึ้นรถ เราเลยไปสอบถามพนักงานขายตั๋ว แล้วพนักงานก็พูดว่า 'ก็เรียกแล้วทำไมไม่สนใจ? รอบนี้เต็มแล้วค่อยไปรอบอื่น' และโต้เถียงกันเล็กน้อย โดยคำพูด น้ำเสียง และท่าทางของพนักงาน ทำให้เราไม่พอใจอย่างมาก เราจึงเดินกลับมานั่งที่เดิม พอถึงที่นั่งปุ้บ พนักงานก็เรียกให้เราไปขึ้นรถ แบบตะคอกว่าเร็วๆ เราก็งงว่า ทำไมเมื่อกี้บอกว่าคนเต็มแล้ว แต่พอเรากลับมานั่ง ถึงตะคอกเรียกเราไปขึ้นรถ กิริยามารยาทแบบนี้ไม่ควรทำงานด้านบริการค่ะ หน่วยงานควรตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานรายนี้ด้วยนะคะ เพราะจากที่สังเกตดูจากการมาใช้บริการ มีพฤติกรรมที่พูดจาไม่สุภาพหลายครั้งแล้วค่ะ