ร้องเรียนรถเมสาย12 สีส้ม ร่วมบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้14/11/59 เวลา 16.23 น. แจ้งร้องเรียนรถเมสายสีส้มร่วมบริการ ไมายเลขข้างรถ 12-17หรือ18 สักอย่าง มองไม่ทัน จอดลงเสร็จ ขับรถออกไปไวมาก มองไม่ทัน กระเป๋ารถเมพุดจาและแสดงกิริยาห่วยแตก กดกริ่งลงตามปกติ จะลงป้าย ปปส กำลังเดินไปกด รถขับกรรโชกอย่างแรง พอกด กดก่อนถึงป้าย 1 เมตร (จากสะพานลอยถึงป้ายรถเม ปปส) คนขับรถเมกลับโวยวาย และด่าผุ้โดยสารว่ากดช้า ทำให้รถจอดไม่ทัน แถมกระเป๋ารถเมยังมาด่าสมทบอีก สงสัยค่ะ ผั้โดยสารกดกริ่งก่อนเข้าป้ายประมาณ 1 เมตร ผิดตรงไหนคะ มีสิทธิด้วยหรอที่คนขับรถเม โดยเฉพาะกระเป๋ารถเมจะมาว่าผุ้โดยสารอย่างนี้ ขับรถกระโชกมาก เลี้ยวโค้งที เดินที แถบล้ม ลงรถเมขาก้าวออกไปได้ข้างเดียว ก้อออกตัวแล้วรถ เสียดายดุชื่อคนขับกับหมายเลขรถไม่ทันจิงๆ เนื่องจากรถขับเร็วมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าเจอรอบหน้าจะดุและมาแจ้งเพื่มเติมคะ กระเป๋าเปนผู้หญิงวัยสลกลางคนผมบ็อกสั้น หน้าม้าปัด คนขับ ผช วันกลางคน

เรียน คุณ Bonus ขสมก.ได้รับทราบพฤติกรรมของพนักงานประจำรถสาย12 แล้ว แต่เนื่องจาก ข้อมูลที่ได้รับแจ้ง ไม่ทราบเป็นเบอร์รถ คันใด จึงได้แจ้งให้ผู้ประกอบการให้อบรมพนักงานประจำรถให้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย บริการด้วยความสุภาพ โดยกำชับให้อบรมพนักงานประจำรถทุกครั้งก่อนขึ้ปฏิบัติหน้าที่ จึงเรียนมาเพื่อทราบ