ร้องเรียนรถเมล์ ขสมก.

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนการให้บริการของรถเมล์ ขสมก. สีครีมแดง สาย 11 ขาไปพัฒนาการ เนื่องจากวันที่ 6/6/2562 รอรถเมล์สาย 11 นานมาก ตั้งแต่เวลา 05.40 น จนถึง เวลาประมาณ 05.50 น มีรถเมล์ เมล์สาย 11 สีครีมแดงมา แต่ไม่ชิดซ้ายเข้าป้ายรถเมล์เพชรบุรี (เมโทร) แต่ขับออกขวาไปด้วยความเร็วมาก ทั้ง ๆ ที่ผู้โดยสารรอขึ้นหลายคนและรถสายนี้ใช้เวลารอนานมาก ค่ารถเมล์ก็ขึ้นราคา แต่ให้บริการแบบนี้ คิดว่าดีแล้วได้มาตรฐานแล้วหรือคะ ทาง ขสมก. ควรอบรมการให้บริการให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่นึกอยากจอดก็จอด นึกไม่อยากรับผู้โดยสารก็ไม่รับ หรือพนักงาน ขสมก. คิดว่า ได้รับเงินเดือนอยู่แล้ว เลยไม่จำเป็นต้องจอดรับผู้โดยสารก็ได้ เพราะ ไม่ต้องกินค่าเปอร์เซ็นต์ขายตั๋วแบบรถร่วมบริการ ขอรบกวนพิจารณาและปรับปุงการให้บริการให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ด้วยนะคะ ให้สมกับที่เรียกร้องให้ขึ้นค่าบริการรถเมล์ด้วยนะคะ โดยเฉพาะ สาย 11 ขสมก. รอนานมาก และเป็นสายเดียวจาก ถ.พชรบุรี ไป ถ.พัฒนาการ ยังต้องมาเจอบริการแย่ ๆ ที่รถไม่เข้าป้ายอีก แย่มาก ๆ ค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ