ร้องเรียนรถเมล์สาย A3 ไม่จอดรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียนท่านผู้เกี่ยวข้อง วันนี้เวลา 10.55 น. รถเมล์สาย A3 ไม่จอดรับผู้โดยสารบริเวณป้ายสวนลุมพินี โดยรถเมล์ไม่ยอมเข้าจอดป้ายทำให้ผู้โดยสารต้องวิ่งเสี่ยงอันตรายไปโบกในถนน เมื่อคนขับเห็นแล้วก็ยังไม่จอดรับ ยังขับต่อไปโดยไม่ยอมสนใจอีก นายท่ารถก็เห็นเหตุการณ์ ทำให้ผู้โดยสารที่จะไปขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองประสบปัญหาเป็นอย่างยิ่ง ขอความกรุณาทาง ขสมก. ดำเนินการแก้ไขพฤติกรรมการให้บริการที่ไม่ดีนี้ด้วย อนึ่งสาย A3 มักไม่ยอมเข้าจอดป้ายสวนลุมพินี ทั้ง ๆ ที่รถเมล์สายอื่นทำได้แม้จะไม่มีผู้โดยสารขึ้นก็ตาม ก็จะชะลอรถเข้าเทียบป้าย มีปัญหาเฉพาะสาย A3 เท่านั้น ที่ไม่เคยปรับปรุง จึงขอร้องเรียนและโปรดดำเนินการด้วย ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ