ร้องเรียนรถเมล์สาย 36ก 8-80454

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 36ก 8-80454 ขับรถถึงตลาดห้วยขวางประมาณ 12.08-12.11 คนขับรถเมล์ใช้คำพูดไม่ดี ตะโกนด่าผู้โดยสาร ดิฉันรู้สึกไม่โอเคมากๆ ดิฉันได้กดกริ่งลงแล้ว แต่ไม่ดัง คนขับตะโกนมาว่ากดฟรีนะ น่าจะคิดว่าดิฉันไม่ได้กด ไม่ยอมเปิดประตูให้ ต้องให้กระเป๋ารถเมล์มากดกริ่งให้ ถึงจะยอมเปิด แล้ว ดิฉันไม่ทราบว่าถึงป้ายแล้ว เพราะรถจอดเลยป้าย คนขับตะโกนให้ดิฉันว่าจะลงไม่ลง พอดิฉันลงรีบขับรถออกไปอย่างไว ดิฉันไม่พอใจมากๆเพราะสร้างความอับอายในที่สาธารณะ คุณจะจัดการยังไงกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ อ่อนน้อม หากพบมีเรื่องร้องเรียนเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ