ร้องเรียนรถเมล์สาย 26 ไม่ชอบจอดรับผู้โดยสาร อยากให้อบรมใหม่ทั้งหมด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 26 ไม่ชอบจอดรับผู้โดยสารที่ป้าย bts รัชโยธินทางออก 3 (ขาออกมีนบุรี) จดเลขรถไม่ทันเพราะเป็นจังหวะสาย 26 แซงรถสายอื่นที่จอดป้าย ทำให้โดนบังเลขข้างรถ อยากให้อบรมเรื่องการขับรถโดยสาร ต้องขับที่เลนซ้าย ไม่ใช่ใจร้อนจะแซงจะไปอย่างเดียว พอเข้าป้ายไม่ทัน ก็ไม่เห็นใจผู้โดยสาร ซึ่งถ้าขับเลนซ้ายแต่แรกอย่างไรก็ต้องเข้าทัน ผู้โดยสารมายืนรอ 15-30 นาที แล้วก็ไม่จอดรับ โบกก็ไม่จอด ไม่เข้าใจมาก ๆ อยากให้ปรับปรุงให้เป็นมาตรฐานที่ดีมาก ๆ ตื่นเช้ามารอรถก็ไม่ช่วยอะไร ได้กลับไปขี้นรถไฟฟ้า/แท็กซี่เหมือนเดิม แจ้งเรื่องนี้หลายรอบมาก ๆ เพราะเจอแทบทุกครั้งที่เลือกจะขึ้นสาย 26 บอกว่าจะปรับปรุง เรียกคนขับมาคุยบ้างแหละ แต่ก็ยังเจอสถานการณ์นี้ได้ตลอด แล้วก็จะร้องเรียนทุกครั้งจนกว่าจะปรับปรุงจริง ๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้ หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของ พนักงานสายดังกล่าว พร้อมทั้งอบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางเพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการ ได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกองค์การการจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)