ร้องเรียนรถเมล์สาย 191

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ สาย 191 ทำไมไม่ค่อยจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายเลยค่ะ ชอบขับเร็วแล้วเลยป้ายตลอด ขับไม่มองผู้โดยสาร แล้วร้องเรียนไปกี่รอบก็ยังเหมือนเดิมแล้วจะให้ร้องเรียนไปทำไม ถ้าไม่คิดจะอบรมบุคลากรของตัวเองเลยสักครั้ง คนเค้าเลยไม่อยากจะใช้บริการก็เพราะเจอแต่เหตุการณ์อะไรแบบนี้ ปรับปรุงบ้างนะคะ เป็นรถโดยสารสาธารณะแท้ๆ แต่ไม่ค่อยจะจอดรับผู้โดยสาร แย่มากรอบที่ล้าน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถ เพื่อตรวจสอบและเรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)