ร้องเรียนรถเมล์สาย 15

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 15 มารยาทแย่มาก ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงกว่า ๆ ถึงตรงสีลมโดยดิฉันขึ้นมาจากเจริญกรุง แล้วก็ยืนมาโดยการยืนที่ชิดกับเบาะผู้โดยสารโดยไม่ได้ขวางทางเดินเลย แต่มีผู้โดยสารท่านอื่นที่ขึ้นมาทีหลังได้ยืนขวางทางเดินแต่กระเป๋ากลับมาด่าดิฉันหาว่ายื่นขวางทางและยังมาพูดจาไม่ดีใส่โดยเหมารวมว่าชุดแบบนี้ขึ้นมาก็ยืนขวางประจำและยังหาว่าดิฉันขึ้นคันนี้ประจำเจอทุกวันลงมาบุญครอง พูดเลยนะคะดิฉันไม่ค่อยได้ขึ้น 15 ตอนเช้าเลยด้วยซ้ำและก็ไม่เคยนั่งไปลงที่มาบุญครองเลย แต่มาด่าเหมารวมและยังเดินชนดิฉันอย่างตั้งใจและตะโกนด่าระหว่างเดินเก็บเงินผู้โดยสารท่านอื่นอยู่ เดินกลับมาก็ยังตั้งใจชนอยู่หลายรอบมาก ดิฉันจำเลขรถไม่ได้มีแต่เลขตั๋วรถเมล์ 1723230 วันที่ 26 มิ.ย.61 ยังไงรบกวนช่วยตักเตือนด้วยนะคะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 15 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ