ร้องเรียนรถเมล์ร่วมบริการสาย48 ขับรถหวาดเสียว ด่าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ 12/10/18 เวลา 17:45โดยประมาณ โดยสารรถเมล์สาย48 สีชมพู ทะเบียน 10-1395 จากบริเวณบีทีเอสอ่อนนุช ระหว่างทางเข้าเส้นบางนา-ตราด รถเมล์ขับรถปาดรถเมล์ด้วยกัน และขับรถส่ายไปมา เหมือนตั้งใจทำใส่รถเมล์คันข้างหลัง โดยไม่เกรงใจหรือห่วงความปลอดภัยของผู้โดยสารบนรถเลย จากนั้นขับรถเข้าเลนในโดยอ้างว่ารถติด(เลนในถนนบางนาตราด4เลน) ขณะที่ขับอยู่เลนในนั้นผ่านหน้าห้างเซ็นทรัลบางนา ได้จอดรถริมถนน (ในเลนใน) โดยให้ผู้โดยสารที่จะลงนั้นข้ามถนนไปเอง ไม่ได้จอดตรงป้ายรถเมล์ เสี่ยงต่ออันตรายมาก เมื่อผู้โดยสารถามว่า "ให้ลงตรงนี้เลยหรอ?" พนักงานเก็บค่าโดยสารตอบกลับว่า "ถ้าไม่ลงตรงนี้ก็ต้องไปลงข้างหน้า ถามโง่ๆ!!!!" นี่คือประโยคที่พนักงานที่มีอาชีพเป็นผู้ให้บริการสมควรทำหรือ? จากนั้นยังขับต่อในเลนในต่อไป แล้วไปจอดให้ผู้โดยสารคนที่ถามลง โดยระยะทางประมาณ 2-3กิโลเมตร ต้องนั่งรถย้อนกลับไป เสียเงิน เสียเวลา เสียสุขภาพจิต รบกวนพิจารณาบทลงโทษด้วยค่ะ หวังว่ารายงานผลตอบกลับเกี่ยวกับการดำเนินการด้วย

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 48 ทะเบียน 10-1395 พขร.ขับรถประมาทหวาดเสียวและจอดส่งผู้โดยสารไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ