ร้องเรียนรถเมล์ปรับอากาศสาย 545

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เนื่องจากวันที่ 21.11.2016 เวลาประมาณ 18.30 น. ดิฉันนั่งรถเมล์ปรับอากาศสาย 545 จากกระทรวงสาธารณสุขมายังท่าน้ำนนท์ เลขทะเบียน 15-5305 เมื่อมาถึงป้ายวัดทินกรก็เหลือดิฉันคนเดียวบนรถ รถก็ขับเข้าท่าน้ำนนท์ มาวนบริเวณหอนาฬิกา ปกติแล้วดิฉันจะกลับมาถึงบริเวณนี้ 2-3 ทุ่ม ซึ่งก็เกินเวลาเร่งด่วนไปแล้ว รถก็จะเปิดให้ลงบริเวณดังกล่าว แต่วันนี้ดิฉันมาถึงประมาณ 18.40 น. รถมาวนที่หอนาฬิกาแต่ไม่ได้เปิดประตูให้ลง ดิฉันคิดในใจว่า ยังคงเป็นเวลาเร่งด่วน ซึ่งดิฉันเข้าใจ และพร้อมที่จะลงตรงป้ายบริเวณร้านนนท์เบเกอร์รี่ แต่รถดันขับอ้อมด้านหลัง ดิฉันก็แปลกใจจึงหันไปถามพนักงานเก็บค่าโดยสาร ว่า"พี่คะรถนี้จะไปจอดตรงไหนคะ ?" และคำตอบที่ได้คือ "จะลงตรงไหนทำไมไม่กดกริ่งล่ะคะ" แล้วก็หันหน้าหนีไป คนขับก็ขับต่อไป ดิฉันจึงตัดสินใจกดกริ่ง แล้วคนขับก็จอดให้ดิฉันลงตรงกลางถนน ???? หลังจากลงจากรถ ดิฉันจึงยืนมองดูว่ารถจะไปทางไหน ปรากฎว่ารถวนกลับไปท่าหอนาฬิกาเช่นเดิม #นี่คือการบริการของรถเมล์ไทย #การบริการของพนักงานบริการ #คำพูดไร้ซึ่งมารยาท #จอดให้ผู้โดยสารลงกลางถนน

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 545ไม่จอดให้ผู้โดยสารลงนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรมกำชับ และย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ