ร้องเรียนรถเมย์สาย ปอ.80

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขึ้นรถมามีที่นั่งเเต่มันเเคบเราเลยยืน เพราะเราตัวค่อนข้างใหญ่ เเต่พนักงานเก็บค่าโดยสารบอกให้เรานั่ง เเต่เราก็ปฏิเสธไปเเทนที่พนักงานจะเงียบดันพูดว่าที่นั่งมีให้นั่งก็ไม่นั่ง คนเค้าเห็นคนยืนเค้าไม่อยากขึ้น พอเราลงจากรถ เพื่อนโทรมาบอกว่า พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดว่าตัวอย่างกับตึกมายืนบังรถกู สมควรจะเป็นพนักงานด้านบริการหรอ กรุณาคัดสันคนหน่อย มีเเต่พวกปากดีๆทั้งนั้นพนักงาน คู่พนักงานผัวเมียทะเลาะกันตลอด เป็นอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวก็พาเด็กขึ้นมานอนบนรถ บอกจริงๆคุณภาพต่ำมาก ฝากไว้ด้วยครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ ปอ.80 แสดงกิริยาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียน/วันที่ /หรือภาพถ่ายที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่ จะได้เรียกผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.