ร้องเรียนรถสาย 3-26E

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ช่วงเย็น ขึ้นรถบัสสีฟ้าสาย 3-26E จากธัญญาพาร์ค ลงที่ซีคอน ตอนลงมีคนลงที่ประตูหลังจำนวนมาก และมีคนรอลงที่ประตูหน้า 1 คน เราจึงเดินไปต่อคนที่ยืนรอลงที่หน้าประตูหน้าพอเดินไปถึง คนขับพูดขึ้นมาว่า “เป็นผม ผมจะไม่เดินมา” ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดแบบนั้นถ้าประตูหน้าเป็นทางลงไม่ได้ควรสื่อสารด้วยคำพูดดีๆ หรือติดป้ายทางขึ้นลงให้ชัดเจนนะคะ ไม่ใช่ว่าจะพูดอะไรตามอำเภอใจก็ได้ ใช้บริการรถเราก็เสียเงิน ระยะใกล้ๆจากธัญญาพาร์คถึงซีคอนไม่ไกลค่าโดยสาร 20 บาท เราก็ไม่ได้คิดอะไรมองว่าเสียแพงแต่ได้ขึ้นรถดีได้รับบริการที่ดี แต่มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาถ้ารถเป็นรถทางขึ้นลงทางเดียวควรติดป้ายให้ชัดเจน และอบรมพนักงานเรื่องการสื่อสารด้วยนะคะ คิดว่าคำพูดแบบนี้ถ้าจะพูดออกมาน่าจะนั่งเงียบๆดีกว่าค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ ร้องเรียน แนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด