ร้องเรียนรถสาย 3-26E
โพสต์โดย ศิริน เมื่อ พฤ, 2566-02-23 13:45
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ช่วงเย็น ขึ้นรถบัสสีฟ้าสาย 3-26E จากธัญญาพาร์ค ลงที่ซีคอน ตอนลงมีคนลงที่ประตูหลังจำนวนมาก และมีคนรอลงที่ประตูหน้า 1 คน เราจึงเดินไปต่อคนที่ยืนรอลงที่หน้าประตูหน้าพอเดินไปถึง คนขับพูดขึ้นมาว่า “เป็นผม ผมจะไม่เดินมา” ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดแบบนั้นถ้าประตูหน้าเป็นทางลงไม่ได้ควรสื่อสารด้วยคำพูดดีๆ หรือติดป้ายทางขึ้นลงให้ชัดเจนนะคะ ไม่ใช่ว่าจะพูดอะไรตามอำเภอใจก็ได้ ใช้บริการรถเราก็เสียเงิน ระยะใกล้ๆจากธัญญาพาร์คถึงซีคอนไม่ไกลค่าโดยสาร 20 บาท เราก็ไม่ได้คิดอะไรมองว่าเสียแพงแต่ได้ขึ้นรถดีได้รับบริการที่ดี แต่มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาถ้ารถเป็นรถทางขึ้นลงทางเดียวควรติดป้ายให้ชัดเจน และอบรมพนักงานเรื่องการสื่อสารด้วยนะคะ คิดว่าคำพูดแบบนี้ถ้าจะพูดออกมาน่าจะนั่งเงียบๆดีกว่าค่ะ
งานบริการประชาช...
อ, 2566-02-28 15:57
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ