ร้องเรียนรถตู้เดอะมอลล์บางกะปิ-เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
!!!โปรดอ่านทุกอย่างที่ผู้ร้องเรียนได้พิมพ์แจ้งด้วยค่ะ” บริการห่วยแตก เป็นบ่อยมากรถตู้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน -ครั้งแรกหน้าศาลอาญามีคนจะขึ้นแต่คนขับขับออกทั้งที่ประตูยังไม่ปิด จนคนขึ้นรถบาดเจ็บแล้วยังต้องขึ้นมานั่งฟังคนขับด่า มันใช่เรื่องไหม และผู้โดยสารคนนี้ก็ลงพร้อมเราและยื่นเงินให้คนขับแทนที่จะพูดจาดีดีแต่กลับเมินลามมาถึงเราดีที่ไม่เอาเงินขว้างใส่หน้า -ครั้งต่อมาจะลงเสือใหญ่ บอกคนขับตั้งแต่ศาลอาญามาจันทรเกษม จนจะถึงเสือใหญ่หูหนวกหรือเปล่าและขับออกเลนขวา อยากลงอุโมงค์จนตัวสั่น จอดกลางทางแล้วพูดจาห้วนแบบไม่พอใจใส่ “จะลงไหม!!” ไม่ได้ดูทะเบียนเพราะอยู่กลางถนน เราก็เก็บมาตลอด -ครั้งล่าสุด ถามแล้วว่าลงเสือใหญ่ไหม คนขับบอกจอดพอไปถึง คนขับบอกให้เราขยับไปตรงฝั่งประตูเพื่อเตรียมลงก็ขยับและมาถามย้ำ(ซึ่งอยากถามว่ามีปัญหาเรื่องกระจกมองหลังหรือสายตา?) อันนี้ไม่ได้ตอบเพราะย้ายมาแล้ว แต่มาพูดว่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ไม่ยุ่งเนาะไม่ใช่เรื่องของคนขับรถ รู้ดีว่าอยู่ตรงไหนรู้ต้องทำยังไง แต่การพูดจาไม่มารยาทเพราะเราจับโทรศัพท์และเราไม่อยากพูดเพราะรำคาญบ่นผู้โดนสายก่อนหน้านี้ตั้งแต่หน้าศาลอาญาเรื่องแบงค์500 ฝากนะคะ เรื่องการให้บริการผู้โดยสาร ให้ตังค์ค่ะไม่ได้ขอขึ้นฟรีและไม่มีผู้โดยสารคนไหนทำตัวหรือพูดจาไม่ดีใส่ ถ้าขืนยังเป็นแบบนี้และปล่อยให้ทำตัวแบบนี้จะร้องเรียนมากกว่านี้ ตักเตือนด้วยนะคะ โตแล้ว แต่ทำตัวแบบนี้ก็ไม่น่าสอนใครได้ เราดีกับเค้าไม่ใช่ว่าเค้าจะดีกับเราเสมอไปค่ะ