ร้องเรียนมารยาทในการบริการของกระเป๋ารถเมล์สาย 522

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันขึ้นรถสาย522สีขาว วันที่27/11/2018 เวลาประมาณ 21:50น. ป้ายตรงข้ามหน้ารพ.เด็ก ก่อนถึงอนุเสารีย์ชัยฯ 1ป้าย แจ้งกระเป๋าว่าจะลงป้ายพันทิพย์ กระเป๋ารถเมล์พูดกระชากเสียง! (ต้องตีตั๋วเสารีย์ก่อน) กระเป๋ารถเมล์เป็นผู้หญิง มีอายุ ผมสั้นบ๊อบ ตัวเล็กๆ ไม่สูง(เรียกป้าได้เลย) จ่ายเงินเสร็จกระเป๋าฯก็เดินไป ดิฉันงง หมายถึงอะไร บอกแฟนว่าเดี๋ยวเค้าเดินมาอีกถามหน่อยหมายความว่าต้องจ่ายอีกรอบหรอ? พอถึงเสารีย์ตอนรถกำลังออก กระเป๋ารถเมล์เดินมาอีกรอบก็จ่ายเงินรอบ2 พอจ่ายเสร็จ ดิฉันก็ถามว่าทำไมถึงจ่าย2รอบคะพี่ คำตอบของกระเป๋ารถเมล์ทำให้ดิฉันไม่พอใจและเสียความรู้สึกกับการบริการคือ 1.มันสุดสายที่เสารีย์ ขึ้นป้ายไหนก็ต้องจ่ายทั้งนั้นแหละ(ดิฉันจ่ายตังไปแล้วถึงถาม ไม่ได้ไม่จ่าย) 2.ใครเค้าก้รู้ทั้งนั้นว่าขึ้นก่อนป้ายเสารีย์ก็ต้องจ่าย2รอบ(ดิฉันไม่ทราบคือถามไม่ได้ใช่ไหม) 3.การสนทนาของดิฉันกับกระเป๋ารถเมล์ควรจะหยุดเมื่อดิชั้นหมดคำถาม แต่ไม่ใช่กระเป๋ารถเมล์เดินไปเก็บเงินผู้โดยสารคนอื่นๆก้พูดไม่หยุด พูดในสิ่งที่ดิฉันถามให้คนอื่นเข้าใจเจตนาของดิฉันผิด เช่นใครขึ้นเค้าก้รู้กันทั้งนั้นแหละ เก็บมาตลอดแบบนี้ ใช่ไหม? (คือถามความเห็นผู้โดยสารท่านอื่น) จุดนี้รับไม่ได้ค่ะ เพราะดิฉันถือว่ากระเป๋ารถเมล์หาแนวร่วม และเป็นการพูดเพื่อประจานให้ดิฉันเกิดความอับอาย หรือพูดให้ดิฉันดูเป็นคนผิด ที่ไม่รู้ว่าต้องจ่ายเงินอีกรอบ 4.มีผู้โดยสารที่ฟังความจากกระเป๋ารถเมล์แล้ว พูดว่าดิฉันให้เกิดความเสียหายว่าปัญญาอ่อน (ดิฉันโกรธมากค่ะ แต่ดิฉันนิ่งไม่ตอบโต้ใดๆ) **ดิฉันต้องการคำตอบในการแก้ไขของปัญหานี้ และต้องการการรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดค่ะ ดิฉันเลือกที่จะชี้แจงปัญหากับทางเพจ ขสมก.โดยตรงและคิดว่าจะได้รับการแก้ไขที่น่าพอใจนะคะ ขอบคุณค่ะ