ร้องเรียนมารยาทพนักงานเก็บเงินรถเม สาย 18

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินรถเมสาย 18 หมายเลขข้างรถ 750195 ต่อว่าผู้โดยสาร เนื่องจากจ่ายเงินไม่ครบสองคน บอกผู้โดยสารว่า จ่ายไม่ครบทำไมไม่ดูการจ่ายตั๋วว่าจ่ายกี่ใบ ผู้โดยสารได้แจ้งแล้วว่าสองคน ถ้าไม่ครบก็บอก ไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดแบบนี้ น้ำเสียงไม่ดี [ถ้าดีคงไม่ร้องเรียน] ไม่ได้อยากได้แต่คำตอบว่าจะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมต่อไป ถ้าทำไม่ได้จริง

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ