ร้องเรียนพฤติกรรมรถเมล์สาย 146 - 10

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ (11 ส.ค.59) เวลาประมาณ 5 โมง ครึ่ง ขึ้นรถเมล์สาย 146-10 บริเวณพรานนก เจอพฤติกรรมกระเป๋ารถเมล์แย่มาก ๆ พูดไม่ดีกับผู้โดยสาร และดูเหมือนไม่พอใจคนขับ ไม่รู้ว่ามีอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า เป็นแบบนี้มาตลอดทาง จนถึงสาย 1 ที่ต้องลงไปหาผู้ตรวจ ก็ไม่รีบ ไม่สนใจว่าผู้โดยสารจะรอนานขนาดไหน จนคนขับต้องเคลื่อนรถเล็กน้อยเหมือนกระตุ้นให้รีบ เขาจึงกลับขึ้นมาบนรถแล้วกรทืบเท้าเหมือนไม่พอใจแล้วลงจากรถไปนั่งตรงที่ผู้ตรวจนั่งอยู่ ไม่สนใจอะไร จนผู้โดยสารคนหนึ่งต้องลงไปตาม เขาก็ไม่สนใจที่จะขึ้นมา พอขึ้นมาแล้วยังพูดกับผู้โดยสารอีกว่ามีปัญหาเหรอ รีบเหรอ คนแบบี้ไม่น่รับมาทำงานด้านบริการเลย ฝนก็ตก รถก็ติด คนก็แน่น ยังต้องมาเจอแบบนี้อีก ขอให้ช่วยตักเตือนด้วยค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรมกำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก เพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ