ร้องเรียนพฤติกรรมของ จนท. เก็บค่าโดยสาร และ พข.
โพสต์โดย ประชาชนที่ควักบัตรรถเมล์ช้าและขึ้นรถเมล์ผิดสาย เมื่อ อา, 2566-06-25 22:17
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เรื่อง ร้องเรียนพฤติกรรมของ จนท. เก็บค่าโดยสาร และ พข.
เรียน องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 19.55 น. บริเวณขาเข้าบางประแก้ว-พระประแดง รถโดยสารสาธารณะ (ประเภท รถธรรมดา) องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) สายรถ 82 สีครีม-แดง ทะเบียนรถ 11-9744 จนท.เก็บค่าโดยสาร ใช้วาจาที่ไม่สุภาพแก่ผู้รับบริการสาธารณะ ใช้การกล่าวว่าผู้รับบริการที่ไม่เหมาะสม มีลักษณะพฤษติกรรมที่มีการล้อเลียนและเหยียดผู้โดยสารที่ขึ้นรถผิด ซึ่งไม่มีผู้โดยสารท่านไหนบนรถรู้สึกปลอดภัยและรู้สึกดีกับพฤติกรรมของ จนท. ที่ให้บริการ ต่อไปนี้จะของดรับบริการจากทางรถเมล์สายนี้และประเภทนี้ เพราะพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้เห็นว่า จนท. ไม่มีใจรักบริการและผู้รับบริการเสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง จึงร้องเรียนมายังช่ิงทางร้องเรียนออนไลน์ผ่านแบบฟอร์ม เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไปด้วยครับ
งานบริการประชาช...
พฤ, 2566-06-29 14:33
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ