ร้องเรียนพนักงาน รถเมล์สาย189

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานบริการผู้หญิงสาย189 ทะเบียน6-50082 ช่วง 21.10 น. วันที่ 11/10/23 ใช้บริการรถป้าย ซีคอนบางแค ใช้คำพูดและแสดงกิริยาไม่เหมาะสม ควรจะอบรม มารยาทและการให้บริการใหม่ เราเสียขึ้นรถ ไม่ได้ขึ้นฟรี แค่ให้เงินเกิน ทำไมต้องแสดงกิริยาและน้ำเสียงไม่ดีใส่ลูกค้า ควรใช้คำพูดที่เหมาะสมและถอนเงิน ตามมารยาท แต่ยังต้องมาเจอการบริการแบบนี้ ไม่โอเค ควรใช้คำพูดสุภาพกับลูกค้า พูดไม่มีหางเสียง พูดเหมือนคนโมโหตลอดเวลา แสดงกิริยาไม่ดีใส่ลูกค้า ทั้งเราและคนอื่น ไม่มีใจทำงานบริการ ถ้าไม่พร้อมทำงานบริการ ไม่ควรทำ ควรได้รับการอบรมมารยาทก่อน หรือทำตำแหน่งอื่น

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและความพึงพอใจในการใช้บริการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)