ร้องเรียนพนักงานเก็บเงินสาย 3

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนพนักงานเก็บเงินสาย 3 ขึ้นรถเมล์จากป้ายธนาคารแห่งประเทศไทย วันที่ 24/12/2564 เวลา 17:00 น. พนักงานพูดจาไม่สุภาพ หยาบคาย ไม่เต็มใจในการบริการ ทอนเงินแบบกระแทกแดกดัน ควรมีบทลงโทษ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการ อบรมกำชับพนักงานประจำรถให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ