ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย24

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย24 รอบเช้าประมาน9 โมง วันที่ 17/10/66 แค่ผู้โดยสาร ถามราคาทำไมต้องพูดแบบเน้นเสียง ตะคอกเสียงใส่ และยังมีกิริยา ส่ายหัวใส่ผู้โดยสาร แบบนี้มันโอเคหรอค่ะ ** ให้ร้องเรียนไป ร้องเรียนจะปรับปรุงใช่มั้ยค่ะ หรือว่าไม่มีผลอะไร ???

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการ ที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และมีบทลงโทษกับพนักงานที่กระทำผิด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด หากได้รับการร้องเรียนในกรณีเช่นนี้อีก ขอความกรุณาแจ้งหมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ หรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)