ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 77

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 16.54 รถเมล์สาย77 ขับมาอย่างรวดเร็วจอดไม่ตรงป้ายผมวิ่งตามไปขึ้น พอขึ้นถึงรถพนักงานตะโกน รีบมาทำไมคันหลังก็มี พอผมควัดบอกออกมาเเตะพนักงานทำเสียงไม่พอใจเอ้าแตะบัตร ๆ ห่วนๆ กิริยาท่าทางน้ำเสียงไม่พอใจ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ