ร้องเรียนพนักงานรถ 105

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ให้เงินพนักงานไปแล้วไม่รับแล้วพอเงินตกพื้นผมก็ขอโทษแล้วพนักงานก็ก้มลงเก็บเงินแล้วก็มองหน้าทำทีไม่พอใจแล้วให้เงินทอนแบบโยนให้แล้วพอเดินไปเก็บเงินคนในรถคนอื่นแล้งก็ยังหันหน้ามามองแบบไม่พอใจช่วงเวลาประมาณ 15:09 (บ่ายสามโมงเก้านาที)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ