ร้องเรียนพนักงานขับรถสาย 97

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ร้องเรียนพนักงานขับรถร่วมบริการสาย 97 เลขข้างรถ 97-28 มีพฤติกรรมไม่ค่อยเปิดประตูหน้าให้ผู้โดยสารขึ้นลงเป็นประจำ โดยเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องขอร้องเรียน เกิดเมื่อวันที่ 11/12/58 ช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.30 น. ขณะรถวิ่งจากอนุสาวรีย์ฯ ไป นนทบุรี มีผู้โดยสารรอลงป้ายรถเมล์อยู่ที่ประตูหน้า แต่พนักงานขับรถไม่เปิดประตูให้ และโบกมือไล่ให้ผู้โดยสารเดินเบียดผู้โดยสารรายอื่นไปลงประตูหลัง ในวันนั้นมีผู้โดยสารที่ยืนรอลงรถ ถูกไล่ให้ไปลงประตูหลังหลายรายโดยไม่บอกเหตุผลใดๆ ทั้งที่ประตูหน้าใช้งานได้ปกติ เหมือนจะแล้วแต่อารมณ์ คนขับ อยากเปิดให้ลงก็เปิด ไม่อยากเปิดก็ไม่เปิด และรถโดยสารคันนี้ภายในรถไม่ป้ายบอกรายละเอียดของผู้ขับขี่ และไม่เบอร์มือถือสำหรับร้องเรียนบริการเหมือนคันอื่นด้วย

เรียน ท่านผู้ใช้บริการ ขสมก.ได้รับเรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารสาย 97 เบอร์ 28 แล้ว ได้แจ้งให้ผู้ประกอบการส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาโทษตามระเบียบ ต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ