ร้องเรียนพนักงานขับรถสาย 65

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 19 มกราคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. พนักงานขับรถ (ผู้ชาย) ได้ตะโกนตำหนิและสบถด้วยคำหยาบคายใส่ผู้โดยสารเนื่องจากผู้โดยสารกดกริ่งเพื่อให้จอดป้ายซ้ำ 2 ครั้ง (กดกริ่งตัวแรกแล้วกริ่งไม่ดังเลยเข้าใจว่ากริ่งตัวแรกเสีย จึงเดินไปกดกริ่งตัวใหม่ซ้ำอีกครั้งซึ่งกริ่งไม่ดังเหมือนเดิม) เหตุการณ์นี้แจ้งมาเพื่อเล่าสู่กันฟัง เนื่องจากคิดว่าไม่ใช่ความผิดของผู้โดยสาร เพราะไม่เคยทราบมาก่อนว่า พนักงานขับรถสาย 65 จะได้ยินเสียงกริ่งอยู่คนเดียว หากขสมก.เปิดใจที่คิดจะพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของ ขสมก. ก็ขอให้นำไปสู่การปรับปรุงเพิ่มศักยภาพของพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร ไม่ว่าจะการกระทำด้วยกริยาหรือคำพูดจา ใจเขาใจเราต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแสดงความคิดเห็นนะคะ จากผู้โดยสารที่จ่ายค่าโดยสาร 8 บาท

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)