ร้องเรียนพนักงานกระเป๋ารถเมล์515

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้29/8/2015 นั่ง515จากปากทางบางกรวย จะไปอนุสาวรีย์ เจอกระเป๋ารถเมล์ ไม่แน่ใจชื่อ แต่ครั้งหน้าสัญญาจะเอาชื่อมาให้ได้ถ้าเกิดขึ้นเป็นครั้งที่3 พนักงานชายคนนี้ใส่แว่นมีอายุแล้วตัวเล็กๆแต่เหมือนชอบบ่นคนเดียว วันนี้เจออีกบ่นลูกค้าว่า ลูกค้าน่ารำคาญ ซึ่งคนก็อยู่ในนั้นเยอะแยะไม่ควรพูด แล้วพอเราได้นั่งตำแหน่งด้านหลังคนขับรถ ซึ่งเราจำได้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว พอถึงป้ายร.พ.เด็ก คนลงเยอะ อยู่ดีดีมาแสดงอาการไล่เราให้ไปนั่งที่อื่น ตอนนั้นเราก็ งงๆ แต่ย้ายให้แต่งง มาไล่ทำไม หรือไปนั่งที่ของเค้าซึ่งมันก็ไม่ควรเพราะมันไม่ใช่ที่นั่งกระเป๋ารถเมย์ วันนี้มาอีกรถคันนี้ถึงอนุเสาวรีย์ประมาณ10.35น.จำทะเบียนไม่ได้ขอโทษด้วยค่ะ ถึงอนุเสาวรีย์เราต้องลงอยู่แล้ว อยู่ดีดีมาไล่ให้รีบลงแล้วมองหน้า คือยังไงเราก็ต้องใช้บริการอยู่ดีนะคะ ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้บ่อย คนทำงาน เราก็คนทำงาน เหนื่อยเหมือนกัน ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพได้รับทราบเรื่องแล้วได้ดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงหากพนักงานมีความผิดจริงจะลงโทษตามระเบียบองค์การต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ