ร้องเรียนพนง.ขับรถ และพนง.เก็บค่าโดยสาร 510

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พบบ่อยมากกับเหตุการณ์แบบนี้ ตอนเก็บค่าโดยสารก็บอกอยู่ลงไหน พอใกล้จะถึงป้ายผู้โดยสาร เบี่ยงเลนส์ ขับออกขวา มินำซ้ำถึงไหนแล้ว ไม่มีการบิกป้ายเปนระยะๆ มอนิเตอร์บอกทาง บางครั้งก็ใช้ไม่ได่ บอกทางไม่ถูก รถวิ่งอยู่จะถึงปลายทางอยู่แระ มอนิเตอร์บอกทางยังอยู่ต้นทางอยู่เลย ตอนค่ำๆอ่ะมีบ่อย าผู้โดยสารบางท่าน ขึ้นรถเมลครั้งแรก ไม่รู้ทาง จำทางไม่ได้ ก็ต้องต้องเลยป้ายไป เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย้ยอะอีก หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ไม่ใช่ค่ำๆ คุณใกล้จะเลิกงานแระ ผู้โดยสารยังไงก็ได้ ขอให้พวกคุณถึงบ้านพอ ทำเวลาก็ทำเวลาเกืน แต่บริการแบบนี้ห็แย่ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ