ร้องเรียนบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร ผู้หญิง วัยเลยกลางคน รถเมลสาย 141 เวลา 16.00 ขึ้นที่สยามสแควร์ ตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ พูดจาแย่มาก ขึ้นเสียง ชักสีหน้า เรื่องคือในตอนจ่ายค่าโดยสาร ดิฉันแจ้งและได้ถามว่า คุณค่ะไม่ทราบว่าจะลงกิโล 9 ลง เมื่อรถเมลล์ลงทางด่วนวัดสน จะกลับรถเพื่อเลี้ยวมากิโล 9 ไหม พูดเสร็จ พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจ พูดเสียงดังเชิงตวาดว่าถามอะไร งง ทำพนักงานงง ตกลงคุณจะลงตรงไหน เชิงดุๆ แล้วพูดต่อว่า มันก็กลับทุกคันแหละมจะถามทำไม รู้สึกแย่มากๆ ดิฉันก็พูดจาดีไป ทำไมตอบมาแบบนี้ คือขอโทษนะค่ะถ้าเป็นคนเพิ่งขึ้นรถเมลล์สายนี้ครั้งแรก ไม่ทราบว่าจะลงตรงกิโลเก้าได้ไหม จะลงถูกไหม จะได้ลงหน้าวัดสนแทนเพราะมีรถเมลบางสายมันไม่กลับรถ เพิ่งรู้ว่าก่อนถามต้องคิดคำถามฝห้พนักงานไม่งงขนาดนี้ พูดจาแย่ ทำหน้าตาแย่ๆใส่ เสียความรู้มากค่ะ ถ้าไม่รักงานบริการแล้วมาทำงานบริการทำไม สอบถามข้อมูลเส้นทางไม่ได้