ร้องเรียนบริการพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย204 ทะเบียน 12-5648 เตรียมเงินจ่ายค่าโดยสารเรียบร้อยแล้ว พนักงานเดินมาถึง ไม่ถามอะไรสักคำ ยื่นมือมาเก็บเงินอย่างเดียว ดิฉันเลยถามพนักงานว่า “ไปสยาม เท่าไหร่คะ” เพราะไม่แน่ใจเรื่องราคา พนักงานตอบเพียงสั้นๆห้วนๆว่า “15บาท” แล้วก็เดินหนีไปเก็บเงินผู้โดยสารท่านอื่น และไม่กลับมาเก็บเงินดิฉันอีก ดิฉันจึงเรียกพนักงานให้มาเก็บเงิน พนักงานเดินมาเก็บเงินไปด้วยสีหน้าไม่พอใจ และไม่พูดอะไรเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ