ร้องเรียนความประพฤติคนขับรถและพนักงานเก็บเงินสาย 555
โพสต์โดย ผู้โดยสารท่านหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์และรับไม่ได้แย่างยิ่ง เมื่อ จ, 2562-04-08 07:09
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย555ขาไปรังสิต ผู้โดยสารต้องการลงป้ายสโมสรตำรวจ จึงกดกริ่ง แต่รถไม่จอดให้ โดยให้เหตุผลว่าผู้โดยสารไม่ลุกจากที่นั่งแล้วมายืนรอที่ประตู โดยส่วนตัวแล้ว นี่คือเหตุผลที่ไม่สมควรมากๆ ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามคุณควรจอดรถตามป้าย เใื่อได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้น หากคุณใช้เหตุผลว่าผู้โดยสารไม่ลุก แต่หากเขากำลังเก็บของใส่กระเป๋า อยู่ล่ะ นั่นคือความผิดเขาหรือ ไม่ใช่เลย
คุณมองกระจกแค่แวบเดียวแล้วก็เหยียบคันเร่งไปเลยแบบนั้น มันไม่ใช่เลย หากคุณจะใช้เหตุผลว่า ไม่เห็นผู้โดยสารลุกขึ้นมายืนรอ
สำหรับในจุดของคนขับเราพอให้อภัยได้ เพราะอาจจะเป็นเหตุผลของเขา หรือนึกไม่ถึงเหตุผลข้อนี้ จึลทำลงไป
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด!!!! คือคำพูดจาของพนักเก็บเงิน ที่โวยวายเสียงดังลั่นรถใส่ผู้โดยสารคนนั้น ซึ่งไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง เป็นการบริการที่เลวร้ายมากๆ เหมือนทางบริษัทไม่เคยอบรมเรื่องมารยาทให้พนักงานก่อนรับเข้างานเลย จึงอยากขอให้ทางองค์กรตักเตือนเรื่องมารยาทพนักงาน ทุกคน ให้มากกว่านี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก
งานบริการประชาช...
อ, 2562-04-09 11:31
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ