ร้องเรียนคนขับไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พอดีนั่งรถเมล๋สาย 11 จะนั่งไป MBK ละทีนี้รถมันติดอยู่กับที่แถวประตูน้ำนานมากๆเลยจะกดออดลงรถ แต่ปุ่มมันเสียทุกอัน เลยบอกคนขับให้เปิดประตู แต่คนขับกลับบ่นมาว่า “เมื่อกี้ก็เปิดทำไมไม่ลงมัวแต่เล่นโทรศัพท์อยู่นั่นแหละ” ทั้งที่เราเปลี่ยนใจขี้เกียจนั่งเสียเวลากับรถติดไปไม่กี่วิ คือถึงค่าตั๋วรถจะ 6.50 บาท ไม่ใช่ว่าคุณจะมีสิทธิบ่นผู้โดยสารนะ คือคุณทำงานบริการอะ ถ้าทำนิสัยอย่างนี้อย่าทำเลยลาออกเถอะ ควรอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้นะครับ ไม่ได้จำทะเบียนแต่มีเลข GPS จาก APP Via bus 12-0234(2-80192)][11]

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องประจำสาย 11 ให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำรถ ให้ปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ สะดวก ปลอดภัย ไม่ขับแข่งแซงกัน หรือชะลอถ่วงดึง อันเป็นเหตุที่ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ หากพบพฤติกรรมเช่นนี้อีก รบกวนแจ้ง สาย เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.