ร้องเรียนคนขับรถเมล์ สาย 102

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้นั่งรถเมล์สาย 102 ข้างหลังรถ มีเลขขึ้นว่า 334015 ไม่แน่ใจว่สคือเลขรถคันนี้หรือไม่ รถคันนี้น่าจะออกจากอู่ประมาน 21.30เพราะมาถึงบางนาเวลาประมาณ 22.05 ซึ่งระยะเวลารอรถนานมาก รอ 1 ชม.ไมืรู้ว่ารถน้อย หรือ ระบบการปล่อยรถไร้ประสิทธิภาพ ทำให้ต้องรอนานขนาดนั่น ทำให้รถแน่น พอถึงป้ายบางนา ดิฉันต้องลง และอยู่ด้านในสุด ทำให้ออกลำบากมา ผู้โดยสารผู้ชายคนนึงมีเป้สะพายหลัง ไม่หลบให้ ออกมาที่ประตูยากมาก ซึ่งดิฉันออกมาหน้าประตู ก้อตะโกนไปว่า เด่วคะ เสียงดัง พอกำลังจะลงรถ ลงบันได คนขับปิดประตู ออกรถ ทำให้ดิฉันต้องกระโดดลง อยากถามว่า ก่อนรับพนง ขับรถ ได้อบรมพนักงานก่อนมั้ย มีการวัดสายตา เรื่องการมองเห็นของพนักงานบ้างมั้ย ชีวิตคนนะค่ะ ถ้ามองไม่เห็นว่าทีคนกำลังจะลง ก้อให้เค้าออกไปจากหน้าที่นี้ ไปทำอย่างอื่นดีกว่า เปนอันตรายต่อผู้โดยสายมาก บริการแย่ ไม่คิดถึงชีวิตคน อย่สงนี้อย่ามาเปนพนักงานขับรถ ที่ต้องด๔แลชีวิตคนเป็นร้อยๆ เลยค่ะ ขสมก.รับพนักงานแบบนี้มาทำงานได้ยังไง ถ้ายังมีพนักงานแบบนี้อยู่ ภาพลักษณ์องค์กรก้อพังค่ะ ไม่รู้ว่าข้อร้องเรียนของดิฉันจะไปถึงผู้ใหญ่หรือเปล่า แล้วจะมับทลงโทษอะไร กับพนักงานขับรถคนนี้บ้าง ถ้าขสมก.ยังมีพนักงานขับรถแบบนี้อีก รับรองมีคนเจ็บ คนตายแน่ บริการแย่สุดๆๆ รรถเมล์สาย 102 หวังว่าข้อร้องเรียนของดิฮันตะได้รับการคอบกลับนะค่ะ เพื่อประโยชน์ต่อคนอื่น ส่วนรวมที่ต้องจำเป็นใช้รถเทล์สายนี้ค่ะ