ร้องเรียนการให้บริการรถเมล์ครีมแดงสาย 1 เวลา 12.47 น

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บตั๋วรถเมล์กิริยา มารยาทแย่มาก ขณะแจ้งผู้โดยสารต้องตีตั๋วใหม่ที่สนามหลวง แสดงสีหน้าท่าทางเหมือนผมจะขึ้นรถเมลฟรี และมีการโยนตั๋วเก่าใส่ผู้โดยสาร

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ