ร้องเรียนการให้บริการของรถเมล์สาย 34

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 34 (รถร้อน) รอบ 22.30 ของวันที่ 7 มกราคม 2565 โดย 1.ขับรถเร็วจนแทบจะไม่จอดรับผู้โดยสาร และจอดรับไม่ตรงป้าย 2.พนักงานขับรถคุกคามด้วยการจ้องหน้า และโวยวายว่าผู้โดยสารเสียงดัง โดยไม่แจ้งอย่างสุภาพ ไม่มีการเจรจาโดยดี 3.ป้ายชื่อพนักงานขับรถไม่ถูกต้อง เนื่องจากป้ายชื่อเป็นผู้ชาย แต่คนขับเป็นผู้หญิง อยากให้มีการตรวจสอบและอบรมพนักงานให้พูดจาให้สุภาพ หากผู้โดยสารเสียงดังสามารถแจ้งได้โดยสุภาพชนควรพึงกระทำต่อกัน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ ให้บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ หรือหมายเลขตั๋ว เพื่อตรวจสอบและเรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ