ร้องเรียนการบริการ ของกระเป๋ารถเมล์ + การขับรถของคนขับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอแจ้งหน่อยนะคะ วันนี้วันที่ 25/04/2024 ได้ใช้บริการ รถเมล์สาย 189 สนามหลวง-กระทุ่มแบน ทะเบียน 11-9762 6-50050 พบการให้บริการของกระเป๋ารถเมล์บริการได้แย่มาก พูดจาไม่ไพเราะเลย ดิฉันใส่หูฟังฟังเพลงแล้วได้ทำการกดกริ่ง ก่อนที่จะถึงป้ายที่ต้องการจะลง คุณก็แต่ต้องจอดป้ายที่จะถึงไง แล้วกระเป๋ารถเมล์มีสิทธิ์มาว่าอะไรผู้ใช้บริการว่าไม่มีมารยาทที่ใส่หูฟังคะเดี๋ยวพูดกันไม่รู้เรื่องหรอ ก็ไม่นะคะ ตามกฎหมายก็บอกให้จอดรถ รับ-ส่งผู้โดยสาร ตรงป้าย คุณจะจอดตรงที่ดิฉันกดเลยรึยังไง คุณก็แค่จอดป้ายที่จะถึงข้างหน้าไง (กดก่อนป้ายไม่เกิน 100 เมตร แล้วตรงที่กดก็ไม่มีป้ายด้วยค่ะ) ทำไมต้องมาถามอีกว่าจะลงตรงไหน ไม่เข้าใจค่ะ ส่วนคนขับก็เท้าไฟมากค่ะ ขับรถนึกว่าจะไปแข่งรถที่ไหน คน ขึ้น-ลง แทบไม่ทัน รบกวนปรับปรุงแก้ไขการให้บริการด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)