ร้องเรียนกระเป๋า 720

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นสาย 720 เมย์แดงครีมจากพระราม 2 ประมาณ 6 โมงกว่าๆ ไปถึงเดอะมอลล์ท่าพระตอน 7.00 น. จ่ายค่าโดยสารไป 21.50 บาท ตอนทอนพนักงานทอนให้ 14 บาท พอแย้งว่าให้ไป 21.50 บาท พนักงานไม่พอใจ บอกว่าคราวหน้าจ่ายแบบปกติดีกว่ากว่า เบื่อจริงประเภทนี้! ด้วยน้ำเสียงและกิริยาที่เหวี่ยง ตอนทอนเงินให้ 15 บาทก็แทบจะโยนใส่มือ คือถามว่าเราผิดเหรอ ถ้าคุณอ้างว่าไม่ได้ดู แล้วทำไมถึงเห็นเหรียญ .50 สตางค์ ในเมื่อเหรียญ .50 สตางค์วางซ้อนอยู่บนเหรียญ 1 บาท เพราะเราตั้งใจให้เห็นง่ายๆ ถ้าคิดเงินผิดก็หัดยอมรับนะ ไม่ใช่โทษคนอื่น อีกอย่างคุณทำงานบริการ ตระหนักถึงตรงนี้ด้วย มีมารยาทด้วย // กระเป๋าเป็นผู้หญิงผมสั้น มีอายุหน่อย // เลขตั๋วรถเมย์ 7281451 ช่วยรับเรื่องและตรวจสอบ อบรมพนักงานเรื่องการให้บริการด้วยนะ ขอบคุณ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ