ร้องเรียนกระเป๋ารถเมลล์สาย 145

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนกระเป๋ารถเมลล์สาย 145 หมายเลขข้างรถ 3-70483 ทะเบียน 16-1951 เนื่องจากได้ใช้บริการและชำระค่าโดยสารตามปกติ จึงร้องเรียนเนื่องจาก กระเป๋ารถเมลล์บนรถดังกล่าว เดินมาเก็บเงินจากเรา แล้วเรายื่นเงินให้ และบอกกับกระเป๋าว่าจะลง.... แต่พนักงานกลับพูดตะคอกดังๆแรงๆประมาณว่าเราไม่ได้บอกว่าจะลงที่ไหน ไม่บอกแล้วจะรู้ไหม เราเลยบอกอีกครั้งเพราะคิดว่าหูตึง ตอนแรกพยายามจะทำความเข้าใจว่าแกเหนื่อยเนอะ แต่นี่มันพึ่ง6โมงเช้าทะเลาะกับผัวมาแล้วมาลงกับผู้โดยสารก็ได้เหรอ ต่อมา มีน้องคนนึง จ่ายเงินไปแล้วเดินมาจากข้างหลังรถมาที่หน้ารถเพื่อมาหากระเป๋ารถเมลล์แล้วบอกกระเป๋ารถเมลล์ประมาณว่า ถ้าถึงที่นี่แล้ว ช่วยบอกได้ไหม กลัวลงไม่ถูกป้าย กระเป๋ารถเมลล์คนเดิมหันมามองเหยียดแล้วไล่โบกมือตะคอกใส่ว่า ไป ไปไปไป ไปนั่ง เออ เดี่ยวบอก ตะคอกใส่ทำไม น้องเขาก็ทำหน้าเสียแล้วรีบกลับไปนั่งที่เดิม ถ้าไม่อยากทำงาน ควรให้เขาพักนะ ด้วยความที่เราขึ้นรถเมลล์ไม่ได้บ่อย แต่ขึ้นทุกครั้ง ก็จะเจอแต่พนักงาน ที่พูดจาดีกับเรามากๆๆๆๆ 95% เลย เราชื่นชมเพราะพึ่งกลับมาขึ้นรถเมลล์พักหลังๆ แต่พอมาเจอกระเป๋ารถเมลล์คันนี้ เหมือน ขสมก จะมีแกะดำนะ โปรดช่วยดำเนินเรื่องให้ด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่า พนักงานคนนี้น่าจะอยากพักผ่อนค่ะ ช่วยให้แกพักบ้างก็ดีนะคะ เป็นห่วง

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการ ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและพึงพอใจในการใช้บริการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)