ร้องเรียนกระเป๋ารถเมย์พูดจาไม่สุภาพใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 3/6/2022 เวลาประมาณ 21.06 น.สาย 503 เลขข้างรถ 1-45057 ทะเบียน 13-0623 พนักงานพูดจาไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร โวยวายและอารมณ์เสียใจผู้โดยสารเกือบทุกคน อย่างเช่น ผดส.จ่ายเงินแบงค์ร้อยก็โวยวายว่าค่ารถแค่ 9 บาท จ่ายแบงค์ร้อยเนี่ยนะทั้งๆ ที่ผู้โดยสารเต็มรถที่ยังไม่ได้เก็บเงิน ซึ่งมีทางออกเยอะแยะ อย่างเช่นลองถามผู้โดยสารดูว่ามีแบงค์ย่อยไหม หากไม่มีเดี๋ยวกลับมาทอนให้(หลังจากเก็บเงิน ผดส.คนอื่น) ซึ่งส่วนตัวโดนมากับตัว บอกว่าลงสะพานใหม่ แล้วพนง.ก็ถามกลับมาว่าตรงไหนตรงตลาดหรือบิ๊กซี ซึ่งผมก็โดนพนง.ต่อว่า ว่าทำไมไม่บอกว่าลงบิ๊กซี แล้วจะรู้ไหม ซึ่งเป็นการบริการที่ไม่สุภาพเลย รู้สึกแย่ที่เจอเกตุการณ์ที่พนง.งานบริการพูดจาแบบนี้กับ ผดส. ขอให้ตักเตือนการบริการของ พนง.คนนี้ด้วย เพราะงานบริการต้องพูดจาดีดีกับลูกค้า หากไม่มีใจบริการก็ไม่เหมาะกับการทำงานแบบนี้ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไปติดต่อได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่