รถ543ก ขับแย่มาก ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รอรถตรงป้ายก่อนเลี้ยวเข้าท่าน้ำนนท์ซึ่งมันเป็นป้ายที่สมควรจอด ดูผ่านแอพก็เลยยืนรอช่วง 2ทุ่ม สรุปพอโปก นอกจากจะวิ่ง"ชิดขวา" ยังไม่จอดรับอีก ซึ่งมันคือจุดที่ควรรับผู้โดยสารพวกคุณสอนให้คนขับไม่จอดรับป้ายที่ไม่ค่อยมีคนขึ้นหรอ? ไม่พอนั่งมอไซต์ตอนที่รถเข้าไปท่าน้ำนนท์ ไปพระนครเหนือ สรุปออกตัวมาก่อนแต่เจอรถวิ่งตัดหน้าไปเพราะวิ่ง"ชิดขวา"อีกเช่นเคย ต้องเร่งเพื่อให้ทันไปขึ้นรถเมล์ให้ทัน ค่าเสัยหาย 60 บาท แทนที่จะเสียแค่16บาท บอกเลยนะคะว่าพวกคุณผิดเต็มๆและเราคือผู้เสียหาย เวลา2ทุ่มกว่าจะให้ผญ.ตัวคนเดียวไปรอรถไหนอีก ไหนจะต้องต่อรถที่อู่บางเขนอีก คนขับคุณรีบไปไหนคะ? คุณยังเรียกตัวเองว่ารถสาธารณะอีกหรอ แล้วขึ้นสายนี้แทบทุกวันเพราะไม่มีสายอื่นผ่านแล้ว ต้องการการลงโทษนะคะ ถ้ายังเห็นอีกคงได้แต่บอกว่าโคตรแย่ ถ้ามีการลงโทษช่วยบอกด้วยนะคะ ผิดหวังมากกค่ะ "เรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบค่ะ" รถ 543ก ท่าน้ำนนท์ ถึงอู่บางเขนช่วง 21.00 วันที่ 03/12/2019

เรียนท่านผู้ร้อง เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้เขตการเดินรถให้ กำชับ ย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคัน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ สุภาพ รอบคอบ สะดวก และรับ-ส่ง-ผู้โดยสารจนสุดปลายทางด้วยปลอดภัย หากพบพฤติกรรมเช่นนี้อีกรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.