รถ ปอ สาย 168 ไม่จอดส่ง ผู้โดยสารและตำหนิผู้โดยสารไม่มีเหตุผล

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ได้ใช้บริการรถเมล์ ปอ 168 ขึ้นต้นสายที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรถูมิ เวลา 5.00 น ในวันที่ี 26/4/24 ( 12-5424 ดูผ่าน viabus ) โดยประมาณน่าจะเป็นรถเมล์คันแรก เมื่อถึงป้ายที่จะลง ได้กดกริ่งและไปยืนรอที่ประตูด้านหน้าตรงคนขับ เนื่องจากไม่ชินเส้นทาง เพราะเดินทางครั้งแรก และ คนขับก็ไม่จอด เลยถามคนขับว่า ไม่จอดหรอครับ คนขับกลับบอกว่า กดกริ่งสิครับ ผมเลยแจ้งว่าผมกดไปแล้วครับ การที่คนขับพูดจากับผู้โดยสารเหมือนได้กระทำทำความผิด จึงไม่สมควรทำ ผมไม่ได้ใช้บริการฟรี หรือมาขอขึ้นรถฟรี ผมชำระค่าโดยสารถูกต้อง ปฏิบัติถูกต้อง และกดกริ่งแล้ว และยืนรออยู่ตรงหน้าคุณ การที่คนขับไม่ได้ยิน 1. ควรปิดเพลงที่คุณเปิดฟังในรถโดยสาร และตั้งใจขับรถให้ดี ประสาทหูของคุณจะได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะดีมากกว่ามาตำหนิผู้โดยสารที่ทำถูกระเบียบ โดยไม่มีคำขอโทษใดๆ หวังว่า ทาง ขสมก จะพัฒนาเรื่องพื้นฐานในการบริการให้มีคุณภาพขึ้น ด้วยนะครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้แจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เรียกพนักงานมาอบรมกำชับว่ากล่าวตักเตือน ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่งผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้แจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เรียกพนักงานมาอบรมกำชับว่ากล่าวตักเตือน ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่งผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)