รถ ปอ.สาย 44

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ปอ. สาย 44 จะเสียกลางมางบ่อยมากแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเท่ากับว่าพอเราลงจากรถที่เสียคันนั้น ขึ้นคันต่อไปสายเดียวกันต้องเสียเงินเพิ่มอีก เขาบอกว่าคนละบริษัท แต่นี่ผู้โดยสารจะรู้มั้ยว่าคันไหนบริษํทอะไร ก็เห็น ปอ.44 เหมือนกันด้วยความที่ต้องรีบไปทำงานตอนเช้าทุกคนเขาก็ต้องรีบขึ้นคันต่อไปทันที ใครจะรอขึ้นคันต่อมาที่เป็นบริษัทเดียวกัน พนักงานเก็บเงินน่าจะเจรจากับคันต่อมาให้ผู้โดยสารเรื่องเงินที่เก็บไปแล้วถึงแม้ว่าจะเป็นคนละบริษัทคุณก็ต้องรับผิดชอบ รถเสียเป็นปัญหาตอนเช้าที่เกิดขึ้นบ่อยมาก รถออกจากอู่มาไม่กี่ป้ายเอง อยากทราบว่าผู้บริหารเขาไม่มีวิธีจัดการประสิทธิภาพของรถให้สมกับที่ขึ้นราคาค่าโดยสารเลยหรืองัย การขึ้นราคาค่าโดยสารก็ยังใช้ตั๋วใบเก่า เช่น จากใบเดิม 15 บาท ก็เก็บ 16 แต่ตั๋วเป็น 15 อยากจะร้องเรียนสายนี้มานานล่ะ ใช้บริการทุกวันตอนเช้าเพราะขึ้นจากหน้าบ้าน ต้นสาย ใช้มาเกือบปีล่ะ แต่เจอรถเสียแบบนี้บ่อยมาก ถ้ามีทางเลือกคงไม่มีใครอยากขึ้นเป็นแน่

เรียน ท่านผู้โดยสาร ได้รับเรื่องร้องเรียนสาย ปอ.44 จากเดิม 15 บาท และขายไป 16 บาท ได้ดำเนินการประสานเรื่องตั๋วกับผู้ประกอบการเพื่อให้ดำเนินการให้ถูกต้องแล้ว รบกวนเมื่อผู้โดยสารพบเหตุการณ์รถเสียช่วยจดหมายเลขทะเบียนรถ และ วัน เดือน ปี ที่เกิดเหตุ แจ้งให้ทราบด้วย เพื่อจะได้ทราบว่าเป็นของผู้ประกอบการรายใด เพราะมี 2 ผู้ประกอบการ จะได้ประสานให้ดำเนินการ อบรม พกส. ในเรื่้องการให้บริการผู้โดยสาร ต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ