รถไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมเป็นผู้โดยสาย 59 ประจำทุกวันที่ป้ายรถเมล์ก่อนอู่บางเขน ได้เช็คในviabusแล้วว่ารถมีรถ 59 กำลังจะมา แต่เมื่อเวลา 6.57น. รถได้มาแซงมาคู่กับสาย 503 เข้าไปเลนในบริเวณใต้สถานีBTSราบ11 แทนที่จะเบี่ยงซ้ายมารอรับผู้โดยสาร คนขับได้เห็นผมโบกแล้วแต่ไม่สามารถแซงรถได้อย่างปลอดภัยเพราะขับมาด้วยความเร็วทั้งสองสาย เหมือนไม่กะจอดรับผู้โดยสารป้ายนี้เลย ทำให้วันนี้ผมต้องเสียเวลาต่อรถ รวมถึงทำให้ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางสูงขึ้น เพราะรถไปดอนเมืองมีแค่สาย 59 สายเดียวเท่านั้น ผมต้องการร้องเรียนรถยูโรทูหมายเลข 12-5426 1-44120 คันนี้เพราะนั่งรอรถก็ประมาณ 15 นาทีแล้ว ให้มารอคันต่อไปที่อยู่ลาดพร้าวคงไปไม่ทันลงชื่อทำงาน ส่วนข้อเสนอแนะในการให้บริการ ผมทราบว่ามีรถเสริม 59 ครีม-แดง (รังสิต-บางเขน) ในตอนเช้า อยากให้เสริมมาถึงเกษตรจะได้รับผู้โดยสารไปดอนเมือง รังสิตได้สะดวกมากขึ้น เพราะมารอสาย 59 ปกติพอ 7 โมงเช้าแล้ว รถจะเริ่มติดตั้งแต่สะพานควาย ลาดพร้าว รัชโย เสนา ทำให้ผู้โดยสารช่วง เกษตร-บางเขนจะต้องรอรถนานมากจึงขอฝากเรื่องที่ร้องเรียนและคำแนะนำการให้บริการไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ