รถโดยสาร สาย34 มีปากเสียงกับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ สาย 34 1-40097 12-0336 วันนี้ตอนเช้า8.15น. ได้ขึ้นรถเมล์จาก บีทีเอส ราชเทวีเพื่อที่จะไปซอยอารี ปรากฎว่าคนต่ายตั๋วบอกไปแค่เสารีฝั่งเซนจูรีนะ! สักพักพักหนึ่งมีผู้โดยสารอีกท่านขึ้นมา คุณป้าคนจ่ายตั๋วก็ตะโกนด้วยน้ำเสียงโมโหว่า ไปจอดฝั่งเซนตุรี ไม่ได้ไปต่อนะคะ ลงไปเลยค่ะ ไม่ไปค่ะ ลงไปลงไป (พูดด้วยน้ำเสียงที่คนมีอารมโมโหมากๆ เสียความรู้สึกกันทั้งคันรถ แย่มาก แน่มากๆ ป้าคนจ่ายตั๋วควรได้รับการอบรมด้วยการให้บริการ ด้านมารยาท!) ยังไม่พอนะคะมีพูดกับคนขับรถอีกว่า พอเราไม่บอกก็จะมาโวยวายกันอีก อยากจะถามว่าแล้วทำกิริยาพูดจาแบบนี้มีถูกต้องแล้วใช่มั้ย ต้องบอกด้วยการตะคอกใส่ใช่มั้ย มารยาทดิบเถื่อนมาก (ขออนุญาตใช้คำนี้เลย) ในเมื่อคุณมาทำงานด้านบริการคุณต้องมีใจบริการ ผู้โดยสารไม่ได้มาขอคุณกิน ไม่ได้มาสร้างความเสียหายอันใดให้แก่คุณ คุณควรจะปฎิบัติกับผู้โดยสารเยี่ยงปุถุชนที่ได้รับการอบรมมาดีด้วย สุดท้ายนี้ขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ ทั้งนี้ขอให้ทาง ขสมก ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยค่ะ